Điều khoản & Điều kiện Chương trình Thương hiệu TikTok Shop

 

Vui lòng đọc kỹ. Tài liệu này chứa thông tin rất quan trọng về quyền và nghĩa vụ của bạn, cũng như các giới hạn và loại trừ có thể áp dụng cho bạn nếu bạn tham gia chương trình thương hiệu TikTok shop (“Chương trình”).

Bằng việc đăng ký Chương trình, bạn đồng ý rằng: (1) bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều kiện này; (2) bạn đủ điều

kiện tham gia Chương trình. 

 

 

1. ĐẠI LÝ

Chương trình ‘Thương hiệu’ TikTok Shop được vận hành bởi TikTok Việt Nam (“Đại lý”), là một đại lý tiếp thị có trụ sở tại Việt Nam, hoạt động với tư cách nhà thầu độc lập thay mặt cho Blackmores Việt Nam (“Thương hiệu” hoặc “Nhà Quảng cáo”). Nhà Quảng cáo và Đại lý được gọi chung là (“Đối tác”). Đại lý được ủy quyền quản lý và triển khai các hoạt động hậu cần của Chương trình nhưng không có thẩm quyền ràng buộc Thương hiệu về mặt pháp lý, trừ khi được quy định rõ ràng bằng văn bản

 

 

2. TỔNG QUAN

Đây là một chương trình liên kết mà qua đó Người tham gia (như được định nghĩa bên dưới) có thể nhận tiền hoa hồng bằng cách đăng nội dung giới thiệu các sản phẩm từ thương hiệu Blackmores (“Thương hiệu”) trên tài khoản TikTok cá nhân của Người tham gia.

Để tham gia Chương trình, bạn phải có hoặc tạo tài khoản với TikTok Shop và có hơn 1.000 (một nghìn) người theo dõi trên TikTok.

Người tham gia không được phép đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nhân danh Thương hiệu có thể bị hiểu là tuyên bố hoặc sự chứng thực, trừ khi được chấp thuận bằng văn bản một cách rõ ràng.

 

3.ĐIỀU KIỆN

Chương trình chỉ dành cho những cá nhân là công dân Việt nam, từ 18 tuổi trở lên và đang sinh sống hợp pháp tại Việt Nam (sau đây gọi là “Người tham gia” hoặc “bạn”).

 

4. HOA HỒNG

Nhà quảng cáo sẽ trả cho Người tham gia khoản hoa hồng được đề xuất thông qua Chương trình cho mỗi sản phẩm được bán qua Bài đăng của bạn liên quan đến Chương trình Thương hiệu TikTok Shop. Thanh toán sẽ được chi trả thông qua TikTok Shop.

Cơ cấu hoa hồng, mức hoa hồng và điều kiện đủ điều kiện có thể được thay đổi theo toàn quyền quyết định của Nhà quảng cáo thông qua thông báo bằng văn bản hoặc cập nhật trên cổng Chương trình.

 

 

5. CÁC YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Người tham gia đồng ý tuân thủ các yêu cầu sau đây đối với tất cả nội dung do Người tham gia tạo ra và đăng trên TikTok cho Chương trình (“Nội dung”).

Tất cả Nội dung phải được gửi cho Đại lý để xem xét và phê duyệt trước khi đăng tải, trừ trường hợp được Nhà Quảng cáo chấp thuận bằng văn bản theo cách khác.

Nhà Quảng cáo và/hoặc Đại lý có quyền yêu cầu Người Tham gia sửa đổi hoặc gỡ bỏ bất kỳ Nội dung nào vào bất kỳ thời điểm nào, có hoặc không có lý do, bao gồm nhưng không giới hạn khi Nội dung bị coi là không tuân thủ các yêu cầu pháp luật, quy định hoặc yêu cầu về thương hiệu.

Nội dung phải tuân thủ Luật Quảng cáo (Luật số 16/2012/QH13), Luật An ninh mạng và mọi quy định pháp luật Việt Nam có liên quan khác

YÊU CẦU NỘI DUNG

Nội dung của người tham gia phải:

1. Tuân thủ mọi hướng dẫn và yêu cầu trong Bản tóm tắt Thương hiệu và các tài liệu khác do Đối tác cung cấp cho Chương trình;

2. Thông báo về mối quan hệ với Thương hiệu bằng âm thanh trong vòng 10 giây đầu tiên của video (ví dụ: “Tôi rất vui được làm việc với Thương hiệu”); hoặc bằng chú thích ở đầu video (ví dụ: “được tài trợ bởi nhãn hàng Blackmores”) với vị trí và kích thước/kiểu/màu phông chữ phải đảm bảo dễ nhận thấy và dễ đọc;

3. Sử dụng nút chuyển đổi đủ điều kiện nhận hoa hồng của TikTok;

4. Bao gồm các thẻ (tag) cho tất cả các kênh Nhà quảng cáo có liên quan;

5. Trưng bày các sản phẩm của Thương hiệu sao cho chúng rõ ràng và dễ nhìn thấy; và

6. Bao gồm mọi thẻ, thao tác vuốt lên, liên kết hoặc thẻ bắt đầu bằng # theo chỉ dẫn của Đại lý hoặc Nhà quảng cáo.


YÊU CẦU ĐĂNG BÀI

Người tham gia phải tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo, quy định về an ninh mạng, quy định về bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ trẻ em, quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân, quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; phải đăng ký thuế, kê khai, nộp thuế theo quy định pháp luật về thuế; và các quy định khác của pháp luật có liên quan, đảm bảo nội dung Bài đăng đáp ứng các quy định dưới đây:

1. Không vi phạm hoặc xâm phạm bất kỳ quyền nào của bên thứ ba, đặc biệt các quyền về sở hữu trí tuệ;

2. Chính xác, phản ánh trải nghiệm và niềm tin thực tế của Người tham gia và không gây hiểu nhầm;

3. Chỉ đăng tải ý kiến, cảm nhận về kết quả sử dụng sản phẩm sau khi đã trực tiếp sử dụng sản phẩm;

4. Tuân thủ các điều khoản và điều kiện của TikTok liên quan đến TikTok Shop;

5. Không được đăng tải thông tin: (a) tục tĩu, kích động, bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm (b) quảng cáo rượu có nồng độ cồn bị cấm quảng cáo, quảng cáo ma túy, vũ khí, hoặc hàng hóa/ dịch vụ bị cấm quảng cáo, (c) trái đạo đức, thuần phong, mỹ tục hoặc phản cảm, (d) chống phá chính quyền, truyền tải thông điệp hoặc hình ảnh mang tính xúc phạm lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, (e) truyền tải thông điệp hoặc hình ảnh mang tính xúc phạm gây tổn hại đến hình ảnh của Nhà quảng cáo hoặc Thương hiệu; (f) so sánh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác nhưng không có tài liệu hợp pháp chứng minh;

6. Không chứa bất kỳ nhãn hiệu nào của bên thứ ba (ví dụ: ở hình nền, trên trang phục, trên sản phẩm, v.v.);

7. Nếu được, hãy sử dụng nhạc miễn phí bản quyền cho mục đích thương mại/hoặc lồng tiếng từ thư viện thương mại TikTok;

8. Không bao gồm hình ảnh/bức ảnh của bất kỳ người nổi tiếng, người có ảnh hưởng hoặc bên thứ ba nào;

9. Không nêu bật hoặc nói cách khác bao gồm bất kỳ cá nhân nào (kể cả thành viên gia đình) ngoài Người tham gia.

10. Đối với những nội dung có chứa đường dẫn đến trang thông tin điện tử khác thì Người tham gia phải có giải pháp để kiểm tra, giám sát nội dung của trang thông tin điện tử được dẫn đến tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam; không quảng bá cho đường dẫn vi phạm pháp luật Việt Nam.
11. 
Thực hiện việc ngăn chặn, gỡ bỏ thông tin vi phạm pháp luật theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng có thẩm quyền và chậm nhất 24 giờ kể từ khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; cung cấp thông tin về tổ chức, cá nhân hoạt động trên mạng có dấu hiệu vi phạm pháp luật cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi được yêu cầu;

12. Không đặt Bài đăng vào trong hoặc bên cạnh, liền sau hoặc trước nội dung vi phạm pháp luật quy định tại Luật An ninh mạng và Luật Sở hữu trí tuệ;

 

6. QUYỀN SỞ HỮU/SỬ DỤNG

Đối tác có quyền yêu cầu Người tham gia xóa mọi Nội dung có chứa bất kỳ tài liệu nào mà Đối tác cung cấp cho Người tham gia, bao gồm cả các sản phẩm của Nhà quảng cáo (“Sở hữu trí tuệ của Nhà quảng cáo”). Người tham gia chỉ có thể sử dụng Sở hữu trí tuệ của Nhà quảng cáo để thực hiện Chương trình và tuân thủ theo các Điều khoản và Điều kiện này. Người tham gia chỉ sử dụng Nội dung như được mô tả trong các Điều khoản và Điều kiện này.

Ngoại trừ Sở hữu trí tuệ của Nhà quảng cáo, Người tham gia sẽ sở hữu tất cả tài sản trí tuệ trong Nội dung được tạo ra theo các Điều khoản và Điều kiện này.

Người tham gia đồng ý giữ tất cả Nội dung được xuất bản trên TikTok trong thời gian Người tham gia đăng ký tham gia Chương trình, trừ khi Đối tác yêu cầu xóa Nội dung đó trước đó.Nhà Quảng cáo và Đại lý được hưởng quyền sử dụng toàn cầu, miễn phí tiền bản quyền, không thể hủy ngang, có thể cấp lại quyền sử dụng và có thể chuyển nhượng đối với toàn bộ Nội dung được tạo ra theo Chương trình này, nhằm mục đích quảng bá, thương mại và sử dụng nội bộ trên mọi phương tiện truyền thông, vĩnh viễn.

Người Tham gia từ bỏ mọi quyền phê duyệt, kiểm tra hoặc nhận bất kỳ khoản thù lao bổ sung nào liên quan đến việc sử dụng nói trên, trừ khi có thỏa thuận bằng văn bản khác.

 
 
7. KHÔNG NÓI XẤU

Trong suốt Chương trình, Người tham gia sẽ không chê bai, nói xấu Nhà quảng cáo, Thương hiệu hoặc sản phẩm của Nhà quảng cáo hoặc tham gia vào bất kỳ hành động nào có thể khiến Nhà quảng cáo, Thương hiệu hoặc sản phẩm của Nhà quảng cáo bị mang tiếng xấu trước công chúng. Nghĩa vụ này vẫn tiếp tục có hiệu lực sau khi chấm dứt hoặc hết hạn sự tham gia của Người Tham gia vào Chương trình.

 

 

8. CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ; THÔNG TIN CÁ NHÂN

Người tham gia hiểu, thừa nhận và đồng ý rằng Đại lý sẽ, thay mặt Nhà quảng cáo thu thập và xử lý thông tin cá nhân của họ (chẳng hạn như tên, thông tin liên hệ, số điện thoại, địa chỉ gửi thư) theo quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Việt Nam và Đại lý có thể chia sẻ thông tin cá nhân đó với các bên thứ ba (chẳng hạn như một đối tác thực hiện) để hỗ trợ triển khai Chương trình.

Dữ liệu cá nhân chỉ có thể được chuyển ra ngoài lãnh thổ Việt Nam phù hợp với các quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện hành, và Người Tham gia đồng ý với việc chuyển giao này khi tham gia Chương trình.

Nhà Quảng cáo cũng có thể xử lý dữ liệu của Người Tham gia theo Chính sách quyền riêng tư của mình, được công bố tại địa chỉ blackmores.com.au/privacy.

 

 
9. THỜI HẠN VÀ CHẤM DỨT CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời hạn: Thời hạn của các Điều khoản và Điều kiện này sẽ bắt đầu kể từ ngày Người tham gia đăng ký tham gia Chương trình (opt in) và sẽ tiếp tục cho đến khi chấm dứt.

2. Chấm dứt bởi người tham gia: Bạn có thể chấm dứt việc đăng ký tham gia Chương trình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi email đến Blackmores Việt Nam. Tất cả tiền hoa hồng kiếm được tại thời điểm Người tham gia chấm dứt sẽ được thanh toán thông qua TikTok Shop.

3. Chấm dứt bởi Đại lý: Việc tham gia Chương trình có thể được Đối tác tạm dừng, thu hồi hoặc chấm dứt bất cứ lúc nào vì bất kỳ lý do gì. Tất cả hoa hồng kiếm được tại thời điểm Đối tác chấm dứt sẽ được thanh toán thông qua TikTok Shop.

Nếu bất kỳ Người tham gia nào bị chấm dứt do có hành vi gian lận hoặc không tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này, thì họ không thể tham gia hoặc tham gia lại Chương trình và tất cả tiền hoa hồng tích lũy sẽ bị mất.

Nhà Quảng cáo có quyền yêu cầu gỡ bỏ bất kỳ Nội dung nào có đề cập đến Thương hiệu vào bất kỳ thời điểm nào, bao gồm cả sau khi chấm dứt tham gia Chương trình, nếu Nội dung bị coi là không tuân thủ, không chính xác hoặc gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của Thương hiệu. 

Nhà Quảng cáo có quyền tạm giữ khoản thanh toán hoa hồng trong trường hợp nghi ngờ gian lận hoặc vi phạm nghiêm trọng cho đến khi hoàn tất quá trình điều tra.

 

 

10. BẢO MẬT
Người tham gia phải giữ bí mật tuyệt đối tất cả thông tin không công khai mà Đối tác cung cấp, bao gồm các Điều khoản và Điều kiện này cũng như các bản tóm tắt thương hiệu.

Nghĩa vụ bảo mật này tiếp tục có hiệu lực trong thời hạn ba (03) năm sau khi Chương trình chấm dứt.

Việc vi phạm nghĩa vụ bảo mật có thể dẫn đến việc chấm dứt ngay lập tức và khởi kiện yêu cầu bồi thường thiệt hại

 

 

11. KHÔNG BẢO ĐẢM

Chương trình được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và “sẵn có” và không có bất kỳ sự đảm bảo hoặc khẳng định nào rằng Chương trình sẽ không có lỗi. Đối tác từ chối tất cả các đảm bảo về bất kỳ nội dung nào được thể hiện, ngụ ý hoặc bắt buộc đối với việc thực hiện, không vi phạm, việc mua bán, hay sự phù hợp cho một mục đích cụ thể, cũng như không có bất kỳ sự đảm bảo nào cho những điều phát sinh theo quy định hoặc theo luật hoặc từ quá trình giao dịch hoặc sử dụng thương mại.

 

 

12. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Bằng cách tham gia, tất cả người tham gia, thay mặt cho chính mình, người thi hành, người thừa kế và người được chỉ định của họ, đồng ý miễn trừ cho đối tác, công ty mẹ, công ty liên kết, chi nhánh, người nhượng quyền, đại lý quảng cáo và khuyến mại, nhà cung cấp và tất cả các chuyên viên, giám đốc, nhân viên và các đại lý có liên quan của họ, (gọi chung là "bên được miễn trừ"), khỏi bất kỳ và tất cả trách nhiệm pháp lý, khiếu nại hoặc hành động dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất cứ thương tích, mất mát, thiệt hại hoặc bất kỳ tổn thất đặc biệt, trừng phạt, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc do hậu quả của bất kỳ loại thiệt hại nào ( bao gồm không giới hạn lợi nhuận bị mất hoặc tiền tiết kiệm mất), cho dù dựa trên hợp đồng, việc lừa đảo, trách nhiệm nghiêm túc hoặc cách khác, phát sinh từ hoặc bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình,  trừ phạm vi phát sinh do lỗi sơ suất nghiêm trọng hoặc hành vi cố ý sai trái của Nhà Quảng cáo.

 

 

13. TRỌNG TÀI

Bất kỳ tranh chấp nào giữa bạn và Đối tác phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này và cách giải thích của chúng hoặc sự vi phạm, chấm dứt hoặc hiệu lực của chúng, các mối quan hệ bắt nguồn từ các Điều khoản và Điều kiện này, bao gồm các tranh chấp về hiệu lực, phạm vi hoặc khả năng thực thi của điều khoản trọng tài này (gọi chung là "Tranh chấp được bảo vệ") sẽ được giải quyết bằng trọng tài tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), địa điểm trọng tài là Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phán quyết trọng tài là cuối cùng và có giá trị ràng buộc. Trước khi tiến hành bất kỳ thủ tục trọng tài nào, bên khởi kiện sẽ thông báo trước bằng văn bản cho bên kia trước ít nhất 60 ngày về ý định nộp đơn yêu cầu trọng tài. Đối tác sẽ cung cấp thông báo đó qua email đến địa chỉ email của bạn trong hồ sơ với Đại lý và bạn phải cung cấp thông báo đó qua email tới Blackmores Việt Nam.

 

 

14. QUY ĐỊNH KHÁC

Bạn thừa nhận rằng bạn không phải là nhân viên của Đại lý hay Nhà quảng cáo và bạn không được hưởng bất kỳ lợi ích nào của nhân viên.

Nếu bất kỳ điều khoản nào trong các Điều khoản và Điều kiện này bị tòa án có thẩm quyền tuyên bố là không hợp lệ hoặc không thể thi hành thì điều khoản đó sẽ bị loại bỏ khỏi Điều khoản và Điều kiện và các phần còn lại của Điều khoản và Điều kiện này vẫn sẽ có đầy đủ hiệu lực.

Tất cả các vấn đề và câu hỏi liên quan đến việc xây dựng, hiệu lực, giải thích và thực thi các Điều khoản và Điều kiện này hoặc các quyền và nghĩa vụ của Người tham gia và Đối tác liên quan đến Chương trình sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật hiện hành của Việt Nam.

 

 

TÔI ĐÃ ĐỌC, HIỂU VÀ ĐỒNG Ý VỚI TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NHƯ TRÊN CŨNG NHƯ BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO ĐƯỢC CHỈNH SỬA SAU NÀY. BẰNG CÁCH BẤM NÚT “ĐĂNG KÝ” KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH, TÔI HIỂU RẰNG TÔI ĐANG TẠO CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ MÀ TÔI HIỂU RẰNG NÓ CÓ GIÁ TRỊ VÀ HIỆU LỰC TƯƠNG TỰ NHƯ CHỮ KÝ TÔI KÝ BẰNG TAY.